• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG LỘC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội chi đoàn trường TH Quang Lộc nhiệm kỳ năm học 2022-2023

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023. Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Can Lộc, Ban chi ủy Chi bộ, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Quang Lộc, chiều thứ ngày 28/09/2022, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Tiểu học Quang Lộc tổ chức thành công Đại hội chi Đoàn nhiệm kì năm học 2022-2023.

Đại hội vinh dự được đón tiếp quý đại biểu: Đồng chí Nguyễn Duy Hải - Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội đồng Đội xã, đ/c Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư đoàn xã Quang Lộc. Về phía lãnh đạo trường Tiểu học Quang Lộc có đồng chí Trần Thị Lan Anh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Duy Lưu - Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đặng Thị Hương Lài - Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng sự góp mặt của 26 đồng chí đoàn viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Mai - Bí thư Chi đoàn nhà trường thông qua báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022 và phương hướng, nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ mới

Đại hội được nghe đồng chí Nguyễn Thị Mai báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ trước, đánh giá những thuận lợi, khó khăn và kết quả hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022. Tại Đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2023; Báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2021 - 2022. Qua báo cáo của chi đoàn, đoàn viên đều có tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, làm tốt công tác chuyên môn, luôn xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn - Đội và các hoạt động bề nổi của nhà trường. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Thảo phát biểu tại Đại hội

Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp ủy Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt tình năng nổ trong công tác của đoàn viên, Chi đoàn nhà trường đã đạt được những nhiều thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn cũng như các phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao. Các đồng chí đoàn viên dự Đại hội đã có nhiều ý kiến đóng góp bổ ích từ các đoàn viên, ý kiến chỉ đạo của Chi bộ nhà trường và Đoàn xã Quang Lộc.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy phát biểu tham luận tại đại hội

Đ/c Nguyễn Duy Hải - Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội đồng Đội xã Quang Lộc

Cô Trần Thị Lan Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đoàn viên chi đoàn tiến hành bỏ phiếu bầu BCH Chi Đoàn

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn thanh niên đoàn trường Tiểu học Quang Lộc nhiệm kỳ 2022-2023 gồm 7 đồng chí :

- Đồng chí Nguyễn Xuân Thảo- Bí thư chi đoàn

- Đồng chí Nguyễn Thị Như Nguyệt- Phó bí thư chi đoàn

- Đồng chí Thân Văn Tài - Phó bí thư chi đoàn

- Đồng chí Thân Thị Lan - Ủy viên

- Đồng chí Nguyễn Thị Mai - Ủy viên

Đ/c Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư đoàn xã Quang Lộc chúc mừng BCH Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023

Đại hội đã nhất trí và thông qua nghị quyết BCH đoàn Trường Tiểu học Quang Lộc nhiệm kì 2022-2023, 100% các đồng chí đoàn viên biểu quyết đồng ý với chỉ tiêu đã đề ra.

Đ/c Trần Trí Công thông qua nghị quyết của đại hội

Với sức trẻ, sự nhiệt huyết, say mê, quyết tâm của tất cả các đoàn viên, chắc chắn rằng hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kì 2022-2023 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Chi bộ Đảng và nhà trường! Đại hội chi đoàn nhiệm kì 2022-2023 của trường Tiểu học Quang Lộc đã thành công tốt đẹp!


Tác giả: Trường Tiểu học Quang Lộc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website